Ca sỹ Phi nhung qua đời – Trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9/2021

Ca sỹ Phi nhung qua đời – Trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9/2021

Thông tin ca sỹ Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9/2021 (hưởng dương 49 tuổi) đã gây cú sốc lớn đối với giới nghệ sĩ và fan hâm mộ. 

Bạn đang đọc: Ca sỹ Phi nhung qua đời – Trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9/2021

I/ Ca sĩ Phi Nhung qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM 

Trước đó, vào ngày 23/9 người thân và bạn bè của ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ trên trang cá nhân về bệnh tình chuyển nặng, diễn biến xấu của giọng ca Bông điên điển. 

Nhiều lời ủng hộ, cầu nguyện cho Phi Nhung đã được cộng đồng mạng xã hội gửi tới cô và con gái Wendy hiện đang sinh sống tại Mỹ. 

phi nhung qua đời

Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật lớn để kiểm tra và xử lý tình trạng tổn thương phổi vào ngày 24/9, 3 ngày sau đó ca sỹ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào hồi 12:15 phút (GM7+). 

Con gái Wendy và đồng nghiệp thân thiết đã viết cáo phó, thông báo tới toàn thể người quen và cộng đồng hâm mộ Phi Nhung được biết và cùng chia buồn với gia đình. 

II/ Trước khi nhiễm Covide 19 Phi Nhung đã tiêm vaccine chưa? 

Ca sỹ Phi Nhung được xác định dương tính với Covid 19 vào giữa tháng 8. Đây cũng là thời điểm TP.HCM bùng phát dịch diện rộng, nguy cơ lây nhiễm cao và thiếu trầm trọng trang thiết bị, cơ sở vật chất y tế đáp ứng điều trị. 

Trước đó, thành phố cũng chưa được nguồn cung về vaccine Covid 19 nên rất nhiều công dân chưa có điều kiện tiêm phòng. Trong đó ca sĩ Phi Nhung và nhiều nghệ sĩ khác, dù có các hoạt động thiện nguyện cộng đồng nhưng chưa có “lá chắn” phòng vệ cho bản thân. 

phi nhung trút hơi thở cuối cùng

Trước thời điểm ca sỹ Phi Nhung qua đời, ngày 19/8 cô đã được chuyển vào viện Gia An 115 điều trị. Ban đầu cô còn tỉnh táo, vẫn nhận biết được người thân và bạn bè. 

Tuy nhiên, viruts lây nhiễm và độc dược phát tán nhanh nên nhanh chóng giọng ca Bông điên điển đã phải thở oxy, lọc máu. 

Thông tin chuyển biến nặng của Phi Nhung luôn được quản lý trực tiếp cùng con gái Wendy cập nhật tới người hâm mộ. 

Sau thời gian dài điều trị, bệnh vẫn chuyển nặng, Phi Nhung được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục lọc máu và sử dụng các biện pháp y khoa cao cấp hơn. 

Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn chỉ định cài nhạc chuông iPhone cho số máy bất kỳ

phi nhung trút hơi thở

Với thời gian lọc máu, thở oxy lâu, cùng thể trạng ngày càng yếu, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 28/9. 

Dù đã rất cố gắng từ đội ngũ y bác sĩ cũng như người nhà, ca sĩ giọng hát trong trẻo ấy vẫn không thể chống chọi lại với bệnh tật. 

Phi Nhung qua đời để lại niềm thương tiếc vô hạn đối với gia đình, bạn bè, người hâm mộ. 

III/ Ca sĩ Phi Nhung – Tấm lòng vàng thiện nguyện 

Thông tin thêm, giữa tâm điểm dịch Covid đang diễn biến phức tạp ở các tỉnh phía Nam, ca sỹ Phi Nhung vẫn thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ trẻ nhỏ, người hoàn cảnh khó khăn. 

Trong suốt chuyến đi kéo dài, điều kiện vật chất phòng chống dịch còn hạn chế nhưng ca sỹ vẫn quyết tâm thực hiện đến cùng, không bỏ dở giữa chừng. 

ca sĩ phi nhung qua đời

>>>>>Xem thêm: Logistics là gì? Tổng quan về Logistics trên thị trường hiện nay

Dù đã được nhắc nhở về đảm bảo an toàn, không để bị lây bệnh, thậm chí còn khuyên cô bay về Mỹ đoàn tụ cùng con gái, nhưng ca sĩ vẫn ở lại để thực hiện nghĩa vụ với đồng bào. 

Trước khi mắc Covid, ca sĩ có tham gia 1 số hoạt động bếp ăn thiện nguyện và tiếp xúc nhiều người trong đó có F0. 

Giọng ca miền Tây đã có thời gian chống trọi với bệnh tật đầy đau đớn và mệt mỏi. 

Ca sỹ Phi Nhung qua đời để lại sự tiếc thương, đất nước mất đi 1 giọng ca trữ tình sâu lắng. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *